THÔNG BÁO

V/v : Cảnh báo hàng giả thương hiệu ENOW’S

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty TNHH MTV SX TM Giai Mỹ chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành kinh doanh sản phẩm trang phục lót Enow’s  không đường may của chúng tôi suốt thời gian qua.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả Thương hiệu Enow’s gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh Công ty Giai Mỹ cũng như sự tín nhiệm của Quý khách hàng. Thương hiệu Enow’s thuộc sở hữu của Công ty Giai Mỹ từ năm 2008 và đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp Giấy chứng nhận bảo hộ số 4-0260-962-000. Để đảm bảo lợi ích kinh doanh của Quý khách hàng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Quý khách hàng cần cảnh giác và đề phòng tránh mua phải hàng giả nhãn hiệu Enow’s ngoài thị trường. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng chỉ mua hàng trực tiếp từ Công ty Giai Mỹ thông qua kênh TMĐT chính thống của của Công ty như website www.enows.vn, fanpage www.facebook.com/GiaiMy, shopeeMall www.shopee.com/giaimy.official  hoặc Quý Khách hàng có thể đặt hàng qua số Hotline 0909 52 8800.

Sau đây là hình ảnh và cách phân biệt các sản phẩm thật và giả :

Bằng thông báo này chúng tôi xin gửi khuyến cáo đến quý khách hàng, hiện Công ty Giai Mỹ đã và đang làm việc với cơ quan chức năng, để xử lý việc làm giả thương hiệu Enow’s. Cũng như để bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của quý khách hàng.

Enow’s rất hoan nghênh các quý khách hàng có những thông tin về hàng giả gửi về cho Công ty, để chúng tôi kiểm tra xác minh sản phẩm và làm việc với các cơ quan quản lý, mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn!