4034941225.jpg
Trang chủ Thông tin Các trường hợp được đổi trả hàng

Các trường hợp được đổi trả hàng

( 07-01-2015 - 04:50 PM ) - Lượt xem: 929

Các trường hợp được đổi trả hàng

 1. Các trường hợp trả hàng

  • Quý khách được quyền trả hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển giao hàng.
  • Quý khách được quyền trả hàng khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.
  • Nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chính sách đổi trả hàng, vui lòng liên hệ giaimy.enows@gmail.com or call (08) 62528800.
     

 2. Các trường hợp đổi hàng

  • Đối với áo ngực : ENOW's giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình giao nhận. Sau khi thanh toán và nhận hàng trong vòng 5 ngày, Quý khách có thể đổi hàng nếu không vừa ý.
  • Đối với quần lót : Hàng hóa có lỗi sản phẩm không sử dụng được như rách, xước, đứt chỉ... Để đảm bảo vệ sinh cho hàng hóa, Quý khách có thể kiểm tra sản phẩm ngay vào thời điểm nhận hàng từ nhân viên giao nhận của ENOW'S. Sản phẩm sau khi đã thanh toán và ký nhận, Quý khách vui lòng không đổi trả.
  • Đối với phụ kiện khác: Hàng hóa không đúng như mô tả trên website về màu sắc, kiểu dáng. Hàng hóa có lỗi sản phẩm không sử dụng được như rách, xước, đứt chỉ. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay vào thời điểm nhận hàng từ nhân viên giao nhận của ENOW'S.
    • Đối với sản phẩm nịch bụng. Quý khách có thể đổi hàng nếu không vừa ý.
    • Đối với sản phẩm quần độn mông. Quý khách vui lòng không đổi trả.

3. Các trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã.
  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, dơ, đứt chỉ...).

MẶT HÀNG KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

  • Chúng tôi chấp nhận đổi trả tất cả các mặt hàng, trừ tất cả mặt hàng quần lót .

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Điều kiện về sản phẩm : sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).
  • Điều kiện về hóa đơn, phiếu giao hàng: Quý khách vui lòng giữ hóa đơn, phiếu giao hàng để đổi hàng.
     

Quy trình, cách thức đổi trả hàng cho khách hàng:

Bước 1: Trong vòng 5 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, khách hàng tự kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện đổi trả hàng, chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem mạc của ENOW'S. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của ENOW'S qua hotline (08) 6252 8800 và gửi email hình ảnh đến giaimy.enows@gmail.com.

Bước 2: Quý khách sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái đóng gói, mã hàng, tem mạc như ban đầu cùng giấy tờ liên quan bao gồm:
+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.
+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi trả hàng.

Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho ENOW'S theo địa chỉ ghi dưới đây từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 7). Hoặc đến trực tiếp đổi hàng tại  showroom:
Địa chỉ: Chi nhánh Công ty Giai Mỹ - Showroom ENOW'S 
238 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Bước 4: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi trả, bộ phận CSKH sẽ liên hệ với khách hàng để đổi trả hàng hoặc hoàn tiền.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa đã trả lại không đáp ứng điều kiện đổi trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho ENOW'S hoặc khấu trừ vào số tiền hoàn trả cho khách hàng.

Cám ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm ENOW'S.

Các Bài Viết Khác