4034941225.jpg
Trang chủ Tin tức - sự kiện Mở cửa hàng kinh doanh đồ lót nữ cần lưu ý gì

Mở cửa hàng kinh doanh đồ lót nữ cần lưu ý gì

( 15-03-2019 - 04:45 PM ) - Lượt xem: 110

Đồ lót là một mặt hàng tiêu dùng không thể thiếu cho tất cả mọi người. Đặc biệt, đối với phụ nữ, đồ lót không chỉ là "đồ lót" mà còn là một món đồ thời trang, vì vậy họ quan tâm từ kiểu dáng đến chất liệu và tính thực tế.

Kinh doanh đồ lót cũng là một ngành tiềm năng trong thời đại hiện nay. Để kinh doanh đồ lót thành công, bạn cần có những hiểu biết nhất định về ngành công nghiệp này cùng với kinh nghiệm chung của một ngành bán lẻ phổ biến khác. Dưới đây là những kinh nghiệm kinh doanh đồ lót nữ bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu về đồ lót

Trước khi kinh doanh đồ lót, bạn cần trang bị cho mình kiến ​​thức về ngành. Đồ lót cũng đa dạng như các mặt hàng thời trang khác. Bạn phải hiểu các thuộc tính của hàng hóa như kích thước, chủng loại, kiểu dáng, chất liệu may và độ tuổi phù hợp ...

Vì đây là mặt hàng khá nhạy cảm, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, nên ngoài việc hiểu thuộc tính của đồ lót, bạn cũng cần biết cách phân biệt hàng giả, hàng thật và hàng kém chất lượng.

Mở cửa hàng kinh doanh đồ lót nữ cần lưu ý gì

Bạn nên tìm hiểu thêm về các thương hiệu đồ lót. Thương hiệu nào đi với dòng sản phẩm nào? Thương hiệu nào cao cấp, thương hiệu nào phổ biến? ... Hiện tại tại thị trường Việt Nam, có những thương hiệu đồ lót nổi tiếng như ELLE, Vera, Enows...

Phân khúc thị trường và khách hàng

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải chọn một phân khúc khách hàng phù hợp. Sau khi trang bị cho mình kiến ​​thức đầy đủ về đồ lót, bạn cần xác định nhóm khách hàng nào bạn sẽ phục vụ.

Như đã đề cập ở trên, đồ lót là một sản phẩm đa dạng cả về giá cả và thiết kế. Bạn cần quyết định sẽ bán cho ai: khách hàng có thu nhập thấp, trung bình hoặc cao, bán cho khách hàng tuổi teen, trung niên hoặc cao tuổi ... Từ đó chọn sản phẩm phù hợp cho nhóm khách đó.

Chọn nguồn hàng

Tìm nguồn cung ứng là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ cửa hàng nào. Và với một cửa hàng nội y thì điều đó rất quan trọng. Vì đây là sản phẩm nhạy cảm, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Có thể nhập hàng từ các nhà máy của các thương hiệu nổi tiếng, từ các nhà phân phối sản phẩm xuất khẩu đồ lót có uy tín hoặc bạn cũng có thể lấy hàng từ các chợ bán buôn ...

Lưu ý rằng nếu bạn lấy hàng từ chợ bán buôn, bạn cần cẩn thận và tìm hiểu kỹ vì ở đây thường trộn lẫn với nhiều loại hàng hóa khác nhau. Có cả những sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc - những mặt hàng không phổ biến, những mặt hàng có hại cho sức khỏe.

Địa điểm đặt cửa hàng

Khi chọn một địa điểm để mở một cửa hàng, nên dựa vào khách hàng bạn đang nhắm mục tiêu để có thể chọn một vị trí phù hợp với chi phí hợp lý.

Chuẩn bị vốn

Các chi phí bạn cần chuẩn bị bao gồm chi phí thuê mặt bằng, chi phí sửa chữa và trang trí cửa hàng, chi phí thiết bị như móc treo, người giả, tủ, kệ, chi phí nhập hàng.

Hãy liệt kê thật chi tiết và dự trù cả chi phí có thể phát sinh. Lưu ý rằng khi chuẩn bị vốn cho lần đầu tiên mở cửa hàng, bạn nên có một khoản chi phí dự trữ trong 3-6 tháng đầu tiên, tránh bị thiếu vốn.

Mở cửa hàng kinh doanh đồ lót nữ cần lưu ý gì

Kế hoạch quảng cáo cửa hàng

Bản chất của bán hàng tại cửa hàng là một hình thức bán hàng thụ động. Tuy nhiên, trong thời đại 4.0 này, bạn có thể dựa vào các mạng xã hội, trang web để thay đổi từ thụ động sang chủ động hơn.

Bây giờ có nhiều cách để giới thiệu cửa hàng của bạn với mọi người. Cửa hàng của bạn cần một chiến lược tiếp thị hiệu quả để phát triển hiệu quả.

Ví dụ: bạn có thể quảng cáo và yêu cầu bạn bè và người thân chia sẻ trên các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instargram ...), phát tờ rơi hoặc thuê người chạy quảng cáo trên Google, Facebook ... Bạn cũng nên mở bán hàng trực tuyến trang web để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Hy vọng rằng bài viết đã đem đến thông tin bổ ích cho bạn đọc. Enows rất hân hạnh nếu được trở thành nhà phân phối của bạn.

Các Bài Viết Khác